Xưởng khắc laser quà tặng lưu niệm ở đâu lấy liền

Thật tuyệt vời khi phải khẳng định Q8 Laser Việt Nam là một trong những xưởng khắc laser quà tặng lưu niệm lấy liền có uy tín nhất Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội. Chúng tôi có dàn máy móc hiện đại, nhiều mẫu mã khắc đẹp mắt cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Khắc laser quà tặng thì nên khắc gì ?

dịch vụ khắc tên lên ví da

Thông thường, mọi người khắc laser quà tặng bằng những hình ảnh logo, tên công ty, địa chỉ, số điện thoại,… Bên cạnh đó, người ta còn có thể khắc hoa văn, ký hiệu, ảnh chân dung,…

Có thể nói, với công nghệ laser thì bất kỳ hình ảnh nào cũng có thể khắc laser quà tặng được. 

Với công nghệ khắc laser hiện đại ngày nay, mỗi sản phẩm hoàn thành sẽ chỉ từ vài phút. Mức giá khắc laser cũng vô cùng hợp lý, đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm độc đáo và hấp dẫn nhất. Phục vụ được nhu cầu kinh doanh cho mọi người.

Vật liệu có thể khắc laser quà tặng lưu niệm?

  • Vật liệu có thể khắc laser quà tặng cũng vô cùng đa dạng. 
  • Bạn có thể chọn khắc trên gỗ, thủy tinh, inox, kim loại, vàng, nhựa, mica,…hoặc trên những bề mặt cứng khác. 
  • Tùy bề mặt cứng và độ cứng của nó sẽ cho ra những kiểu hình khắc khác nhau. 
  • Bạn có thể đến những nơi chuyên khắc laser để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và đúng đắn nhất. 

Một số món quà có thể khắc laser quà tặng

Mặt dây chuyền vàng khắc

dây chuyền khắc tên theo yêu cầu Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội

Trang sức chạm khắc là món quà tình cảm mãi mãi. Cho dù đó là một câu nói đầy cảm hứng hay một ngày kỉ niệm, những chiếc vòng cổ, nhẫn và vòng tay có thể chạm khắc sẽ luôn bên bạn. 

Thêm dấu ấn cá nhân vào một trong những món quà trang sức đặc biệt của bạn cho người đặc biệt. Kỷ niệm những khoảnh khắc cá nhân trong cuộc sống và ghi lại thông điệp ngược dòng thời gian trong một món đồ trang sức cổ điển nhưng hiện đại.

Thớt gỗ khắc cá nhân

Nếu có ai đó trong gia đình bạn thích nấu ăn và thích dành thời gian vào bếp. Một chiếc thớt tùy chỉnh (hoặc thiết bị nhà bếp khác) là một cách tuyệt vời để thêm một chút thú vị. cho một trong những sở thích yêu thích của anh ấy.

khắc thớt gỗ

Tấm lót gỗ khắc laser rắn

Bất kỳ chiếc đế lót ly gỗ nào trong số này đều có thể trở thành một món đồ trò chuyện tuyệt vời. Hoặc món quà cho bạn bè hoặc người thân yêu, thậm chí là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời để đặt trên bàn cùng gia đình trong mùa lễ này. 

khắc laser gỗ quà tặng

Bộ ấm chén khắc laser

Bộ ấm chén đẹp bằng gỗ khắc tên, ngày tháng hoặc dòng chữ mà bạn lựa chọn. Món quà đặc biệt này là một lời nhắc nhở về một sự kiện đặc biệt trong cuộc sống của gia đình và bạn bè của bạn. 

Chúng cũng hoàn hảo cho đám cưới, tân gia, kỷ niệm hoặc bất kỳ dịp đặc biệt nào. Đòi hỏi sự cá tính và sáng tạo và chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận!

khắc laser quà tặng

Dao kéo khắc bằng laser được cá nhân hóa

Bạn có thể tặng cho gia đình, người thân những chiếc dao, chiếc kéo có hình khắc laser đặc biệt. Tạo được thiện cảm cho gia đình, giúp mọi người gắn kết yêu thương tốt hơn.

khắc chữ lên dao

Mức giá khắc laser quà tặng

Tùy theo sản phẩm, kích thước, kiểu dáng khắc, vật liệu khắc và số lượng khắc mới có thể quyết định được mức giá chính xác của sản phẩm. Nếu có nhu cầu khắc laser quà tặng, Vui lòng liên hệ về Q8 Laser Việt Nam để được hỗ trợ nhanh chóng.

»»» Bạn có thể xem ngay bảng báo giá cắt khắc laser cnc của Q8 Laser Việt Nam

Khắc laser quà tặng dành cho những ai?

  • Người ta thường khắc laser quà tặng để làm mẫu sản phẩm khuyến mãi cho công ty. 
  • Mọi người có thể khắc laser quà tặng dùng làm quà tặng cá nhân vô cùng ý nghĩa. 
  • Các công ty cũng có thể khắc laser để gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu của mình. 

Khắc laser quà tặng ở đâu uy tín, giá rẻ, lấy liền

ly tre khắc tên

Một trong những địa chỉ khắc laser quà tặng uy tín phải kể dến đó là Q8 Laser Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị khắc laser có uy tín hiện nay, đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ, thời gian nhanh chóng. 

Nếu có nhu cầu khắc laser quà tặng. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tìm hiểu thêm các bài viết liên quan

Bài viết khắc laser kim loại