Top 35+ mẫu biển quảng cáo giày dép đẹp nhất

Giày dép là một trong những mặt hàng kinh doanh mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên cũng chịu sự cạnh tranh rất lớn từ thị trường. Để cửa hàng của mình hoạt động tốt, lượng khách hàng luôn đông và ổn định cần có sự đầu tư vào bảng hiệu quảng cáo. Bài viết dưới đây Q8 Laser Việt Nam sẽ giới thiệu những mẫu biển quảng cáo giày dép hot nhất 2022. 

1. Có nên làm biển quảng cáo giày dép?

Trong bất kỳ một lĩnh vực kinh doanh nào, quảng cáo luôn là yếu tố hàng đầu giúp thúc đẩy sự phát triển của cửa hàng. Sự thành công của của các chiến lược quảng cáo được thể hiện qua số lượng khách hàng. Trong đó biển hiệu quảng cáo là một hình thức mang lại hiệu quả tốt nhất cho các mặt hàng kinh doanh đặc biệt là giày dép. 

Biển quảng cáo giày dép
Mẫu biển quảng cáo giầy dép

Thông qua biển quảng cáo giày dép khách hàng sẽ biết đến sản phẩm của bạn. Việc được nhiều người biết đến sẽ giúp cửa hàng có thêm những khách hàng tiềm năng, như vậy hoạt động kinh doanh sẽ rất phát triển. 

Bảng hiệu quảng cáo còn giúp quảng bá cho thương hiệu giày dép. Mỗi thương hiệu sẽ có cách riêng để khẳng định sự khác biệt và bảng hiệu quảng cáo chính là nhân tố để tạo ra sự khác biệt đó.

2. Các loại biển quảng cáo giày dép

Biển hiệu quảng cáo là một trong những hình thức quảng bá sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất cho cửa hàng. Sau đây là những loại biển quảng cáo giày dép chuẩn đẹp, thu hút khách hàng mà bạn có thể tham khảo để thiết kế cho cửa hàng của mình. 

2.1. Biển hiệu mặt tiền 

Biển hiệu mặt tiền được coi là bộ mặt của cửa hàng chính vì vậy mà loại bảng hiệu này phải được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào thiết kế. Thông thường bảng hiệu mặt tiền sẽ được thiết kế với những chất liệu cao cấp như inox, aluminium, mica…Tuy nhiên một số cơ sở kinh doanh nhỏ muốn tiết kiệm chi phí trong thiết kế bảng hiệu có thể sử dụng chất liệu bạt Hiflex.

Biển quảng cáo giầy dép

2.2. Biển vẫy

Khác với biển hiệu mặt tiền, biển vẫy là loại biển có kích thước nhỏ thiết kế với nhiều hình thù khác nhau và được được treo vuông góc với cửa tiệm. Biển vẫy có tác dụng thu hút sự chú ý của người đi đường từ cả hai chiều hướng đi. Các chất liệu thường dùng làm biển vẫy như mica chữ nổi, nhôm, alu…

Biển quảng cáo giầy dép

»»» Tìm hiểu thêm: Top 20+ mẫu bảng hiệu cửa hàng sữa bỉm đẹp nhất

3. Lưu ý khi làm biển quảng cáo giày dép

Một cửa hàng kinh doanh giày dép cần có một tấm bảng hiệu thật sự ấn tượng nhằm thể hiện phong cách riêng của cửa hàng. Để thiết kế được một tấm bảng hiệu giày dép chuẩn, đẹp bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây. 

3.1. Lựa chọn địa điểm thiết kế bảng hiệu uy tín

Việc có một tấm bảng hiệu chất lượng phụ thuộc phần lớn vào địa điểm thi công bảng hiệu. Bạn cần tìm hiểu kỹ về cơ sở nhận làm bảng hiệu quảng cáo. Đó phải là cơ sở có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, có sự sáng tạo trong thiết kế mẫu mã. 

Biển quảng cáo giầy dép

3.2. Lựa chọn chất liệu tốt 

Việc lựa chọn chất liệu tốt khi làm bảng hiệu cũng là một phần hết sức quan trọng mà chúng ta cần lưu ý. Cần tùy thuộc vào địa điểm đặt bảng hiệu là trong nhà hay ngoài trời để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu muốn có độ bền, thời gian sử dụng lâu có thể lựa chọn các chất liệu như inox,nhôm, mica chữ nổi…ngoài ra có thể sử dụng các chất liệu rẻ hơn như bạt Hiflex nhưng độ bền sẽ không quá 5 năm.

Biển quảng cáo giầy dép
Mẫu biển quảng cáo giầy dép đẹp

3.3. Nội dung thể hiện trên bảng hiệu

Để bảng hiệu quảng cáo mang phong cách riêng của cửa hàng bạn cần tập trung vào nghiên cứu nội dung sẽ hiển thị trên bảng hiệu. Một số nội dung quan trọng không thể thiếu như tên cửa hàng hoặc tên thương hiệu, mặt hàng bày bán, địa chỉ…Ngoài ra bạn có thể thêm logo hoặc một câu slogan để tạo điểm nhấn và phong cách riêng cho thương hiệu của mình. 

»»» Xem thêm: Tổng hợp 30+ mẫu bảng hiệu cửa hàng tạp hóa thịnh hành đẹp nhất

4. Quy trình thi công biển quảng cáo giày dép

Việc làm ra một tấm biển quảng cáo giày dép không phải là điều đơn giản có thể xong trong ngày một ngày hai. Các bước thiết kế cần theo một quy trình nhất định. 

  • Bước 1: Đơn vị thi công sẽ tiếp nhận đơn đặt hàng của khách, nắm rõ yêu cầu của khách hàng để lên kế hoạch thiết kế và lắp đặt. 
  • Bước 2: Tiến hành lựa chọn chất liệu, đo kích thước, thiết kế mẫu mã, nội dung
  • Bước 3: Lắp đặt biển quảng cáo đúng vị trí khách hàng yêu cầu

Dịch vụ làm biển quảng cáo giày dép giá rẻ

Khách hàng nếu có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo giày dép nên cân nhắc trước khi lựa chọn một địa điểm để chọn mặt gửi vàng. Hiện nay một địa điểm đang rất nổi bật trong ngành thiết kế bảng hiệu quảng cáo với nhiều cơ sở cùng hoạt động mạnh mẽ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chính là Q8 Laser Việt Nam

Công ty có thể đáp ứng tất cả những nguyện vọng của khách hàng từ thiết kế mẫu mã độc quyền. Chất liệu sử dụng loại tốt nhất, thi công nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Ngoài ra giá thành cũng ở mức độ phải chăng so với những thương hiệu khác trên thị trường. 

Biển quảng cáo giày dép

Khách hàng có thể liên hệ ngay với Q8 Laser Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ làm biển quảng cáo giày dép. Q8 Laser cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi nhận đơn đặt hàng.

Hiện tại công ty đang có rất nhiều phần quà dành tặng cho những đơn hàng lớn. Khách hàng nhanh tay liên hệ để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất từ Q8 Laser Việt Nam.  

Tổng hợp 35+ mẫu biển quảng cáo giày dép đẹp

Cần tìm hiểu kỹ những mẫu bảng hiệu quảng cáo trước khi có ý định thiết kế cho cửa hiệu của mình. Sau đây là những mẫu bảng hiệu giày dép chất lượng, đẹp mắt nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Biển quảng cáo giày dép

Biển quảng cáo giày dép

Biển quảng cáo giày dép

Biển quảng cáo giày dép

Biển quảng cáo giày dép

Biển quảng cáo giày dép

Biển quảng cáo giày dép

Biển quảng cáo giày dép Biển quảng cáo giày dép

Biển quảng cáo giày dép

Bài viết của Q8 Laser Việt Nam đã tổng hợp những lưu ý về cách thiết kế một biển quảng cáo giày dép sao cho đẹp mắt, ấn tượng và thu hút được khách hàng. Các bạn có thể tham khảo bài viết trên và lựa chọn ra những mẫu bảng hiệu ưng ý nhất làm ý tưởng sáng tạo cho mẫu bảng hiệu giày dép của mình.