Top 30+ mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp ấn tượng

Bạn đang tìm kiếm mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp, đạt tiêu chuẩn GPP? Bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin, quy định và lưu ý khi làm biển quảng cáo quầy thuốc? Q8 Laser Việt Nam sẽ giải đáp các thắc mắc và giới thiệu tới bạn các mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp và ấn tượng nhất.

1. Tầm quan trọng của mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp

mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp

Các mẫu biển quảng cáo quầy thuốc giúp người đi đường nhận biết bạn đang kinh doanh các sản phẩm chuyên về y tế, cung cấp thuốc. Được xem là bộ mặt của mỗi quầy thuốc, biển quảng cáo giúp khách hàng có thể tìm đến bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Các mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đều cần tuân thủ theo tiêu chuẩn GPP – Thực hành tốt nhà thuốc. Đây là tiêu chuẩn làm việc cũng như thực hành nghề nghiệp quan trọng. Được tạo ra dựa trên tiêu chuẩn nghề nghiệp, đạo đức và chuyên môn của dược sĩ cao hơn yêu cầu pháp lý cần có. Vì thế mà bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, bạn cũng cần tuân thủ đúng nguyên tắc của nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

2. Các loại biển quảng cáo quầy thuốc đẹp thông dụng

Mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp
Mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp

Các mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp được phân chia theo chất liệu của biển quảng cáo. Có thể dựa trên quy mô, tính chất của nhà thuốc mà lựa chọn loại vật liệu phù hợp:

  • Biển quảng cáo Alu: Những quầy thuốc với nền trắng kết hợp cùng chữ Alu nổi màu xanh mà mỗi chúng ta thường thấy, tạo cảm giác gần gũi thân thiện cho khách hàng.
  • Biển quảng cáo bạt Hiflex: Đây là biển quảng cáo rất phổ biến bởi tính đơn giản, tiết kiệm chi phí, tính thẩm mỹ ổn định và dễ dàng lắp đặt, thay thế.
  • Mẫu biển quảng cáo đèn LED, bảng led âm bản: Đây là loại biển quảng cáo khá được ưa chuộng hiện nay bởi chúng có tính thẩm mỹ cao, nhất là vào buổi tối giúp quầy thuốc nổi bật, thu hút sự chú ý của khách hàng. Thông thường chúng sẽ được kết hợp với Alu, Mica để tăng tính thẩm mỹ.

3. Lưu ý để có mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp

Kinh doanh các cơ sở bán thuốc là một loại hình kinh doanh khác biệt với các loại hình sản phẩm khác. Các mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp đều cần phải đạt chuẩn, thể hiện rõ ràng các thông tin cơ sở và pháp lý mà Bộ Y tế yêu cầu, chứng thực kiểm tra. 

Các bảng hiệu nhà thuốc cần thể hiện sự lịch thiệp, rõ ràng và chuyên nghiệp tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Biển quảng cáo quầy thuốc cần có logo nhận diện thương hiệu để tạo dựng sự tin cậy, đem tới uy tín cho khách hàng. 

Dưới đây là một vài lưu ý giúp bạn có được những mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp:

3.1. Nội dung và bố cục

biển led quầy thuốc
Mẫu biển led quầy thuốc

Biển quảng cáo quầy thuốc cần có các nội dung sau:

  • Tên cơ quan chủ quản trực tiếp (nếu có)
  • Tên cơ sở sản xuất, kinh theo theo đúng trên giấy tờ chứng nhận đăng ký kinh doanh
  • Địa chỉ quầy thuốc
  • Số điện thoại liên hệ
  • Bảng hiệu đơn giản là tiếng Việt hoặc là tiếng nước ngoài nhưng cần có phụ đề tiếng Việt
  • Số giấy cấp phép của quầy thuốc

3.2. Chất liệu mẫu biển nhà thuốc đẹp

Mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp theo tiêu chuẩn GPP không yêu cầu tuân thủ về chất liệu. Bạn có thể lựa chọn tuỳ thuộc theo nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí của cửa hàng. Những chất liệu thường hay được sử dụng có thể kể tới như: Bạt hiflex, Mica, Alu, đèn LED,…

3.3. Màu sắc

biển quầy thuốc đẹp
Mẫu biển quầy thuốc đẹp

Màu xanh lá cây, xanh da trời và  màu trắng luôn là 3 tông màu được ưu tiên lựa chọn. Màu sắc tươi sáng này gợi lên sự sống, xanh tốt, nhìn trông trang nhã và nhẹ nhàng hơn. Khi làm biển quảng cáo, bạn có thể tìm tham khảo các mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp với 3 tông màu này.

3.4. Kích thước biển quầy thuốc đẹp

Kích thước biển quảng cáo không có diện tích quá 20m2, khi gắn vào công trình có sẵn phải xin giấy phép xây dựng. Biển quảng cáo không được che chắn lối thoát hiểm khẩn cẩm, không được vươn ra vỉa hè, lề đường gây ảnh hưởng tới an toàn giao thông.

»»» Tìm hiểu thêm: 20+ mẫu biển quảng cáo thuốc thú y đẹp độc đáo

4. Dịch vụ thi công mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp uy tín

Mẫu biển quảng cáo quầy thuốc không chỉ tiện lợi, hiện đại mà nó còn tạo một điểm nhấn ấn tượng để quầy thuốc của bạn trở nên thu hút, độc đáo hơn. Q8 Laser Việt Nam tự tin sẽ là đơn vị thiết kế, thi công để giúp bạn có biển quảng cáo quầy thuốc đẹp và nổi bật nhất.

Q8 Laser Việt Nam luôn khẳng định chất lượng, cam kết để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ thiết kế, thi công lành nghề, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công bảng hiệu quảng cáo, decor cửa hàng. 

mẫu biển vẫy quầy thuốc

Q8 Laser Việt Nam cam kết mang tới cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất:

  • Đơn vị uy tín: Q8 Laser Việt Nam tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu khu vực TP. HCM.
  • Tư vấn tận tâm: Bạn sẽ được đội ngũ Q8 Laser Việt Nam tư vấn tận tình với nhiều mẫu biển quảng cáo khác nhau. Tham khảo, lắng nghe các ý kiến từ khách hàng để thiết kế ra mẫu biển ưng ý nhất
  • Giá thành rẻ: Đến với Q8 Laser Việt Nam, bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề giá cả. Q8 Laser Việt Nam cung cấp dịch vụ với giá thành cạnh tranh, phù hợp với đa số nhu cầu người dùng.
  • Hỗ trợ vận chuyển thi công, lắp đặt nhanh chóng. Chế độ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng rõ ràng

»»» Tham khảo thêm: 25+ mẫu biển quảng cáo nha khoa răng hàm mặt đẹp nhất

5. Tổng hợp mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp hấp dẫn

Q8 Laser Việt Nam giới thiệu tới bạn 25+ mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp, đạt chuẩn GPP, mời bạn cùng tham khảo:

Mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp

Mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp
Mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp

Mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp

Mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp

Mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp

Mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp

Mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn cho mình một mẫu biển quảng cáo quầy thuốc phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Nếu bạn đang cần một đơn vị thi công mẫu biển quảng cáo quầy thuốc đẹp đạt chuẩn GPP uy tín đừng quên liên hệ với Q8 Laser Việt Nam qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.